Báo giá cửa kính thường, nhôm kính xây dựng 2024

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm hiểu bảng báo giá cửa nhôm kính thường, kính cường lực thường, kính xây dựng năm 2024 tại khu vực Tphcm thì hãy dành thời gian tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé. Hi vọng có thể giúp bạn hiểu hơn về mức giá sản phẩm này hiện nay.

Trước khi vào nghiên cứu bảng báo giá các loại cửa nhôm kính thường và kính xây dựng trong năm nay, chúng ta cùng tìm hiểu hững loại cửa kính phổ biến hiện nay trong cuộc sống. Trên thị trường có nhiều loại cửa kính cho bạn chọn lựa. Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng, không gian lắp đặt mà bạn có thể sử dụng loại cửa kính phù hợp.

Các loại cửa nhôm kính cường lực phổ biến hiện nay trong cuộc sống

Cửa kính nhôm cường lực thường: Cửa kính khung nhôm thường là một trong những loại cửa được sử dụng rất nhiều hiện nay. Đây là loại của được sản xuất tại Việt Nam nên tất cả các cửa hàng nhôm kính từ bình dân đến cao cấp đều có để phục vụ khách hàng.

kinh thuong g1 - Báo giá cửa kính thường, nhôm kính xây dựng 2024
Kính thường sử dụng trong xây dựng, thiết kế cửa nhã

Cửa nhôm kính thường thường được dùng để làm cửa đi, cửa sổ, cửa kiếng, các loại tủ bếp, tủ chén, tủ bán hàng. Loại cửa kính này có nhiều màu cho bạn chọn như màu trắng sữa, giả gỗ. Đây cũng được xem là loại cửa có giá thành rẻ nhất hiện nay nên được nhiều đối tượng khách hàng sử dụng. Cửa kính Việt – Nhật: Cửa kính Việt – Nhật là loại cửa được làm từ nhôm của công ty cổ phần nhôm Việt Nhật và kính cường lực cao cấp các loại. Sản phẩm này được thị trường đánh giá cao vì thiết kế chắc chắn, độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, có nhiều rãnh, gân, nếp. Vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên cửa kính cường lực có độ bền rất cao, luôn giữ được màu sắc trong mọi điều kiện thời tiết. Nhôm Việt Nhật sử dụng cùng với bộ phụ kiện cửa nhôm kính chính hãng đồng bộ, tạo nên một sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp, cách âm cách nhiệt tốt, độ kín khít cao, mang lại giá trị thẩm mỹ tuyệt đối. Cửa kính nhôm Xingfa: Cửa kính nhôm Xingfa cũng được đánh giá là một trong những loại cửa được nhiều khách hàng chọn lựa hiện nay. Cửa nhôm Xingfa được làm từ chất liệu nhôm thanh cao cấp được sản xuất bởi công ty nhôm Quảng Đông Trung Quốc. nhom xingfa 700 - Báo giá cửa kính thường, nhôm kính xây dựng 2024 Cửa nhôm Xingfa được dùng với bộ phụ kiện của nhà sản xuất Kin Long nổi tiếng để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Sản phẩm sau khi hoàn thiện có khả năng cách âm cách nhiệt tốt, kín khít, khi vỡ không gây nên những tác nhân có hại, tuổi thọ hoạt động cao, chịu được lực va đập lớn. Hiện nay cửa nhôm Xingfa có nhiều màu sắc, kiểu dáng cho bạn chọn lựa như màu nâu, trắng sữa, màu đen, vân gỗ,… phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chúng thường được sử dụng ở nhiều nhà hàng, khách sạn, khu chung cư, văn phòng, công ty ở nhiều vị trí cửa khác nhau. So với hai loại cửa nhôm trên thì giá cửa nhôm kính Xingfa hiện nay cao hơn. Tuy nhiên xét về độ bền, thời gian sử dụng,… thì nó lại giúp bạn tiết kiệm được hơn rất nhiều. Với những ưu điểm nổi bật trên, không khó để có thể thấy được sự cần thiết và phổ biến của các loại cửa nhôm kính, cửa kiếng trong cuộc sống hiện đại. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn cho mình loại cửa phù hợp.

Ưu điểm cửa nhôm kính cường lực hiện nay trong cuộc sống

+ Khả năng cơ học cao : chịu được nhiều lực tác động đồng thời, chịu va đập bền bỉ, so sánh với cửa kính thường thì mẫu cửa kính cường lực chịu được va đập gấp 9 lần và độ dày rất cứng, khó trầy xước nữa nhé mọi người.

+ Khả năng cửa chịu nhiệt độ tốt hơn cửa thường: có tính chất đặc biệt nên cửa kính chịu được nhiệt độ cao, chịu lực đột ngột gấp 5 lần kính thường. Kính thường chịu được khoảng 510 độ C, còn kính cường lực chịu được nhiệt độ 2500 độ C nên không thể bị vỡ nhé.

+ Độ an toàn cửa cao: có khả năng cơ học siêu nhiên và chịu được nhiệt độ cao nên đây vừa là ưu điểm vừa là thế mạnh trong nội thất xây dựng. Tại Anh Sơn thì vật liệu kính an toàn khó vỡ hơn loại kính thường nên mọi người khỏi lo nhé.

+ Mang lại tính thẩm mỹ cao: khi sử dụng làm cửa kính cường lực lùa cho cho cửa chính, vách ngăn kính, cửa đi mặt tiền sẽ tạo ra sản phẩm đẹp, đa dạng, phong phú qua kính sơn màu 3D, khắc hoa văn nghệ thuật đẹp, dán họa tiết hoa văn các kiểu nhé. Giúp tạo ấn tượng cho mọi không gian nhà ở.

+ Hoạt động cửa ổn định, trơn tru hơn: do có phụ kiện inox 304 bền chắc, chính hãng, chịu lực tốt, không phai màu nên giúp cửa kính cường lực lùa hoạt động nhẹ nhàng, trơn tru hơn, dễ đóng mở và có độ bền cao, độ ổn định lâu dài cho nhà ở và công trình lớn.

bang bao gia kinh thuong kinh xay dung 4 - Báo giá cửa kính thường, nhôm kính xây dựng 2024
Cửa kính cường lực mở quay

Một số mẫu cửa nhôm kính cường lực, cửa kiếng đẹp hiện nay

Một số mẫu cửa sổ nhôm kính cường lực đẹp

• Cửa sổ nhôm kính mở quay

• Cửa sổ nhôm kính mở trượt

• Cửa sổ nhôm kính mở hất

Một số mẫu cửa đi nhôm kính cường lực đẹp

• Cửa đi nhôm kính mở quay

• Cửa đi nhôm kính mở trượt/lùa

cua xay dung dep - Báo giá cửa kính thường, nhôm kính xây dựng 2024
Một số mẫu cửa đẹp đã thi công vào nhà ở

Mỗi loại cửa đều có những ưu điểm nổi bật riêng của mình và có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Để có được sản phẩm như ý, mang tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ hoạt động cao, bạn nên tìm kiếm cho mình địa chỉ mua hàng thật uy tín và chất lượng.

Giới thiệu cơ sở thiết kế thi công cửa nhôm kính cường lực Anh Sơn

Cửa kính cường lực Anh Sơn chuyên cung cấp chi tiết  mẫu cửa kính cường lực đẹp, khung nhôm với các loại cửa kính cường lực có tính chịu lực, độ bền bỉ rất tốt.Tại Anh Sơn luôn có rất nhiều mẫu thiết kế cửa kính cường lực đẹp thẩm mỹ cao sang trọng cho mọi không gian. Cửa kính cường lực Anh Sơn với kinh nghiệm 20 năm lĩnh vực làm cửa kính cường lực tại Tphcm,đội ngũ kỹ thuật trình độ kinh nghiệm cao nên sẽ tư vấn báo giá mẫu cửa nhôm kính cường lựcvới giá rẻ nhất tại tphcm. Cung cấp dịch vụ làm cửa kính cường lực trọn gói cho nhà cấp 4, nhà cao tầng cửa lùa có độ dày 10ly, 8ly, 12 ly khung nhôm cao cấp nhất nhé mọi người như loại cửa việt nhật, cửa kính thủy lực. Tư vấn phương án lắp cửa kính chính xác phù hợp với kiến trúc nhà ở.

bang bao gia kinh thuong kinh xay dung 5 - Báo giá cửa kính thường, nhôm kính xây dựng 2024
Cửa nhôm kính xếp trượt – Cửa kính thường dùng

Quy trình báo giá cửa nhôm kính cường lực của Anh Sơn:

+ Bước 1: tiếp nhận thông tin và yêu cầu làm cửa nhôm từ Quý khách hàng qua điện thoại hoặc đến trực tiếp cửa tiệm. + Bước 2: Nhân viên sẽ tư vấn,  tiến hành khảo sát thực tế tại nhà ở, công trình. + Bước 3: Thảo luận, lên ý tưởng, phương án thiết kế thi công và báo giá cho khách hàng. + Bước 4: Sau khi thiết kế xong, thợ sẽ gửi đến khách hàng mẫu thi công đã thảo luận trước đó. + Bước 5: Khách đồng ý thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng xây dựng làm cửa. + Bước 6: Đến tận nhà tiến hành thi công, lắp đặt công trình theo yêu cầu. + Bước 7: Hoàn thành bàn giao công trình sau khi đã làm xong. + Bước 8: Hướng dẫn bảo hành, bảo dưỡng định khi sau khi lắp đặt cho khách hàng.

bang bao gia kinh thuong kinh xay dung 6 - Báo giá cửa kính thường, nhôm kính xây dựng 2024
Cửa kính cường lực 4 cánh

Lý do nên lắp đặt cửa nhôm kính cường lực tại Anh Sơn:

+ Nhôm kính Anh Sơn chuyên thi công, báo giá lắp đặt các loại cửa kính đẹp, luôn là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực sản xuất, thi công lắp đặt tại các quận tp hcm. Anh Sơn luôn mang lại niềm tin cho rất nhiều khách hàng về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.

+ Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề lắp cửa nhôm kính, vách ngăn nhôm,…

+ Trang bị hệ thống máy móc nhập khẩu, trang thiết bị hiện đại tiên tiến, đảm bảo đầu ra sản phẩm chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu.

+ Cam kết giá cả phải chăng, vật liệu cao cấp chất lượng, đảm bảo sản phẩm hoạt động đúng chức năng, mang lại độ an toàn cao khi sử dụng.

+ Đảm bảo có chính sách bảo hành cửa nhôm kính lên đến 12 năm cho tất cả sản phẩm mà khách hàng sử dụng tại Anh Sơn.

+ Cam kết thời gian gia công, lắp đặt nhanh chóng an toàn tuyệt đối và không làm mất thời gian hay làm gián đoạn công việc của khách hàng nhé.

+ Chuyên tư vấn, hỗ trợ trả lời nhiệt tình 24/24 để giúp cho khách hàng nên chọn cửa nhôm nào tốt, cửa nhôm nào giá rẻ mà chất lượng lại cao nhé mọi người.

+ Cửa kính cường lực đang được phủ sóng ở mọi nội thất nhà ở của bạn nên vì vậy bạn hãy đến cơ sở nhôm kính Anh Sơn để được sử dụng sản phẩm cửa kính tốt nhất nhé mọi người. Đây là địa chỉ uy tín chuyên thi công, báo giá, lắp đặt cửa kính nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều chi phí nhất tại tphcm.

bang bao gia kinh thuong kinh xay dung 7 - Báo giá cửa kính thường, nhôm kính xây dựng 2024
Cửa nhôm kính cường lực màu xám ghi hiện đại – Mẫu hot 2024

Báo giá cửa nhôm kính thường, kính xây dựng 2024

Báo giá cửa nhôm kính cường lực 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh,…

Cửa nhôm kính cường lực 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh,….  được cấu thành từ kính cường lực và phụ kiện cao cấp trọn gói  như inox: Bản lề, khóa, tay nắm, bộ kẹp, bộ kẹp treo, ray treo, óc inox, sắt…

+ Kính cường lực  được gia nhiệt cố định biến thiên cao ở nhiệt độ đến ngưỡng 680 -710 độ C, và làm nguội nhanh bằng hơi mát gió thổi vào bề mặt kính giúp tăng được độ chịu lực, tăng áp suất lên bền mặt kính cường lực. Sản xuất ở dây chuyền đặc biệt đồng nhất nên kính có độ cứng cao, khả năng chịu lực cao, không gây sát thương, khó bị vỡ khi sử dụng mẫu giá cửa kính cường kính 10ly, 12ly, 8ly kết hợp với kính dán 2 lớp an toàn (còn gọi là kính temper).

Cửa kính cường lực có độ dày 10mm hoặc 12mm, 8ly dùng cho cửa chính, cửa mặt tiền, mang độ chắc chắn, độ ổn định tốt, bền vững lâu dài cho phụ kiện cửa nhôm kính cường lực lùa đẹp nhất hiện nay.

+ Muốn tăng độ thẫm mỹ thì kết hợp sử dụng thêm kính sơn màu, kính hoa văn đẹp, hoặc phim dán hoặc kết hợp với vách ngăn kính để tạo nên sản phẩm phong phú, đa dạng hơn rất nhiều.

STT Chi tiết sản phẩm ĐVT giá (vnđ)
A Kính cường lực Việt Nhật – Anh Sơn
1 Kính cường lực 8mm M2                   510,000
2 Kính cường lực 10mm M2                   620,000
3 Kính cường lực 12mm < 2429×3659 M2                   710,000
4 2439×3659 < Kính cường lực 12mm < 2709×4879 M2                   930,000
5 2709×4879 < Kính cường lực 12 ly < 3009×6009 M2                1,155,000
6 Kính cường lực 15 ly < 2439×3659 M2                1,055,000
7 Kính cường lực 15 ly trung M2                1,610,000
8 Kính cường lực 19 ly < 3303×2439 M2                1,552,000
9 2439×3303 < Kính cường lực 19 ly < 3303×9009 M2                2,320,000
B Khung vách ngăn kính cường lực
1 Khung nhôm kính Xingfa hệ 55 MD                   149,000
2 Khung nhôm kính Việt Pháp hệ 440 MD                   109,000
3 Khung nhôm kính đế sập 39 MD                     39,000
4 Khung nhôm U15x15, U22x22 bằng inox 304 MD  71.000 – 91.000
5 Khung kính thép hộp mạ kẽm sơn cao cấp MD  121.000 – 182.000
C Phụ kiện cửa quay, cửa cường lực thủy lực
1 Cửa kính cường lực mẫu đẹp mở quay 1 cánh KinLong Jappan chính hãng Bộ                2,520,000
VVP chính hãng                4,920,000
Hafele chính hãng nhập khẩu                5,320,000
2 Cửa kính cường lực mẫu đẹp mở quay 2 cánh KinLong chính hãng cao cấp Bộ                5,010,000
VVP chính hãng                9,810,000
Hafele chính hãng Việt Nam              10,610,000
D Phụ kiện cửa lùa ray treo đẹp
1 Bộ phụ kiện kẹp treo đồng trục D25, inox 304 (1 cánh) AMG chính hãng Bộ                3,420,000
Ống cửa inox D25, inox 304 MD                   110,000
Khóa kính bán nguyệt Cái                   331,000
Khóa kính liền tay kéo Cái                2,620,000
2 Bộ phụ kiện kẹp treo ray U nhôm (1 cánh) Bộ                1,910,000
Ray U nhôm MD                   320,000
Khóa bán nguyệt Cái                   321,000
Khóa liền tay kéo Cái                2,620,000
3 Bộ phụ kiện cửa xếp gấp 3 cánh Bộ                7,990,000
Bộ phụ kiện cửa xếp gấp 4 cánh Bộ              10,650,000
Bộ phụ kiện cửa xếp gấp 5 cánh Bộ              13,310,000
Bộ phụ kiện cửa xếp gấp 6 cánh Bộ              15,970,000
Khóa bán nguyệt Cái                   322,000
Khóa liền tay kéo Cái                2,610,000

*Lưu ý:

  • Giá chưa thuế, áp dụng cho kính trong kính trong, kính xám.
  • Bảo hành sản phẩm 2 năm.
bang bao gia kinh thuong kinh xay dung 8 - Báo giá cửa kính thường, nhôm kính xây dựng 2024
Cửa nhôm kính xếp gấp

Bảng báo giá kính cường lực thường, kính xây dựng năm 2024

Dưới đây chúng tôi xin cung cấp một vài bảng báo giá mang tính chất tham khảo về kính thường và kính xây dựng trong năm 2024 tại khu vực Tphcm + Bảng giá kính cường lực thường năm 2024:

STT TÊN SẢN PHẨM ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
1 Kính thường 4mm m2 185,000
2 Kính thường 5mm m2 225,000
3 Kính thường 8mm m2 315,000
4 Kính thường 10mm m2 340,000
5 Kính thường 12mm m2 420,000
6 Kính thường 15mm m2 1,020,000

+ Bảng giá kính xây dựng năm 2024 tại Tphcm: Bảng giá kính xây dựng áp dụng như bảng giá kính thường, kính dán 2 lớp hoặc kính cường lực tùy vào khách hàng sử dụng loại nào

+ Báo giá kính cường lực temper

1. Giá kính cường lực 8mm (8ly): 450.000 đ/m2

2. Giá kính cường lực 10mm (10ly): 550.000 đ/m2

3. Giá kính cường lực 12mm (12ly): 650.000 đ/m2

4. Giá kính cường lực 15mm (15ly): 1.350.000 đ/m2

5. Giá kính cường lực 19mm (19ly): 2.350.000 đ/m2

+ Báo giá kính dán an toàn 2 lớp (kính an toàn)

1. Kính dán an toàn 6.38mm (6.38ly): 760.000 đ/m2

2. Kính dán an toàn 8.38mm (8.38ly): 840.000 đ/m2

3. Kính dán an toàn10.38mm (10.38ly): 930.000 đ/m2.

Báo giá cửa nhôm kính thường

+ Cửa sổ trượt 2 cánh: loại khung nhôm hệ 2600, kính dán an toàn màu trắng dày 6,38 ly giá từ 900.000 đ/m2.Phụ kiện cửa trượt 2 cánh, 4 cánh trọn bộ  giá từ 250.000 – 450.000 đ/m2.

+ Cửa sổ mở quay, mở trượt: loại khung nhôm 4400 hệ Việt Pháp, kính dán dày 6,38 ly trọn bộ giá từ 1.010.000 đ/m2. Phụ kiện kèm theo giá 210.000 đ/m2.

* Lưu ý:

  • Giá chưa bao gồm 10% VAT
  • Cam kết phụ kiện chính hãng chất lượng nhất tại thị trường.
  • Bảng báo giá kính thường và kính xây dựng nói trên chỉ mang tính chất tham khảo tại thời điểm cập nhật thông tin.
  • Quý khách có thể tham khảo và muốn biết chính xác xin hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết được thông tin chi tiết. Tel: 0936 041 401(Mr Nam).
bang bao gia kinh thuong kinh xay dung 9 - Báo giá cửa kính thường, nhôm kính xây dựng 2024
Cửa kính cường lực mở hất

Báo giá cửa kính cường lực bản lề sàn kèm phụ kiện giá rẻ chính hãng

STT  Chi tiết ĐVT  GIÁ (VNĐ)
I Giá tính trong khổ 2470 X 3200
1 Kính cường lực chất lượng 8mm (ly) m2 310,000
2 Kính cường lực chất lượng 10mm (ly) m2 370,000
3 Kính cường lực chất lượng 12mm (ly) m2 440,000
4 Kính cường lực chất lượng 15mm (ly) m2 1,240,000
II KÍNH SƠN MÀU ỐP BẾP TRANG TRÍ ĐẸP 3D
1 Kính màu 6mm cường lực cao cấp md 720,000
2 Kính màu 8mm cường lực cao cấp md 730,000
3 Kính màu 10mm cường lực cao cấp md 910,000
III BẢNG GIÁ PHỤ KIỆN CỬA NHÔM KÍNH CƯỜNG LỰC ĐẸP
A GIÁ BỘ PHỤ KIỆN (PHỤ KIỆN VVP THÁI LAN)
1 Bộ phụ kiện cửa kính thủy lực VVP Bản lề sàn âm Chiếc 970,000
Kẹp chữ L cao cấp Chiếc 260,000
Khóa sàn Chiếc 286,000
Kẹp vuông trên, dưới Chiếc 246,000
Kẹp kính INOX 90 độ – 180 độ Chiếc 86,000
Kẹp ty (kẹp ngõng) Chiếc 255,000
Ngõng chế đẹp Chiếc 115,000
Tay nắm INOX chất lượng dài 600 mm chiếc 165,000
Tay nắm INOX dài 800mm chiếc 161,000
Tay nắm thủy tinh dài 600mm (ly) chiếc 200,000
B CHI PHÍ PHÁT SINH ĐI KÈM THEO YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG THÊM PHỤ KIỆN
1 Sử dụng đế sập nhôm kính 38 md 46,000
2 Sử dụng thanh U thép mạ kẽm (chôn âm tường) md 61,000
3 Sử dụng loại U Inox md 121,000
4 Gioăng từ chắn nước cây 74,000
5 Gioăng thường chắn nước cái 44,000
6 Cây Inox ngăn nước md 151,000
7 Công lắp đặt cửa nhôm kính tầng 1 m2 151,000
8 Công lắp cabin nhôm tắm (diện tích <2m2) bộ 351,000
Công lắp đặt cabin tắm kính (diện tích >2m2) m2 151,000
9 Keo Silicon A600 lọ 41,000
10 Cây phi 22 Inox 304 lắp chống rung cabin phòng tắm 1md 181,000
11 Bát treo tường, sỏ phi, kẹp U inox, chất liệu Inox 304 chất lượng cái 84,000

 

bang bao gia kinh thuong kinh xay dung 10 - Báo giá cửa kính thường, nhôm kính xây dựng 2024
Vách ngăn kính cường lực

Bảng báo giá cửa nhôm kính cường lực lùa kèm phụ kiện chính hãng cao cấp

 

III GIÁ PHỤ KIỆN CỬA NHÔM KÍNH CƯỜNG LỰC LÙA CAO CẤP
A GIÁ BỘ PHỤ KIỆN CỬA NHÔM KÍNH TRƯỢT (PHỤ KIỆN VVP THÁI LAN – kinlong)
1 Bộ phụ kiện ray nhôm U uốn dày 2.5mm giá rẻ chất lượng Bánh xe treo 8 bánh INOX 201 Chiếc 354,000
Bánh xe treo 8 bánh INOX 304 chống gỉ Chiếc 421,000
Ray nhôm trượt treo 1md 161,000
Tay nắm âm Chiếc 232,000
Kẹp kính INOX 90 – 180 độ Cái 84,000
Loại khóa bán nguyệt đơn (Kính với Tường) cao cấp Bộ 351,000
Khóa bán nguyệt kép chính hãng (Kính – Kính) giá rẻ Bộ 415,000
Dẫn hướng cánh Bộ 115,000
2 Bộ phụ kiện ray INOX chính hãng phi tròn D25 đơn (cho 1 cánh) Bánh xe để treo đơn D25 (2chiếc/1cánh) cao cấp tiện dụng chiếc 445,000
Bánh xe treo kép chống xô D25 (2chiếc/cánh) đẹp chiếc 540,000
Liên kết đỡ ray chiếc 181,000
Chặn bánh xe chiếc 124,000
1 dẫn hướng cánh Bộ 121,000
Tay nắm âm Chiếc 231,000
Ray trượt INOX D25 1md 252,000
3 Bộ phụ kiện ray INOX hộp 10×30 (cho 1 cánh) cao cấp Bánh xe treo đệm giả chấn chiếc 331,000
Chống nhấc cánh chiếc 175,000
Liên kết đỡ ray kính chiếc 175,000
Liên kết ray tường chiếc 155,000
Chặn bánh xe chiếc 154,000
Dẫn hướng cánh bộ 115,000
Tay nắm âm Chiếc 232,000
Ray trượt INOX hộp 10×30 1md 181,000
B GIÁ BỘ PHỤ KIỆN CỬA NHÔM KÍNH CƯỜNG LỰC CABIN TẮM (VVP THÁI LAN – kinlong)
1 Bộ phụ kiện cabin tắm mở trượt nhập khẩu Bộ PK bản lề cabin tắm ray trượt INOX hộp 10×30 Bộ 1,590,000
Tay nắm âm Cái 231,000
Ray trượt chống rỉ md 245,000

 >>> Báo giá cửa nhôm kính giá rẻ ưu đãi nhất năm 2024

Những lý do không nên sử dụng cửa nhôm kính cường lực giá rẻ

+ Cửa nhôm kính giá rẻ thường về lâu dài sẽ không đảm bảo chất lượng, chất liệu, an toàn chống trộm. Rất có thể sản phẩm bị lỗi trong quá trình gia công khi nhiệt độ tôi luyện không đúng nên được bán với giá rẻ hấp dẫn nhiều khuyến mãi. + Cửa kính giá rẻ kém chất lượng sẽ có tuổi thọ không bền như những sản phẩm chính hãng. Khả năng chịu tác động từ bên ngoài rất kém, dễ bị gỉ sét, móp méo trong quá trình sử dụng như gió bão, nhiệt độ cao sẽ dẫn đến hư hỏng ngay. + Không có khả năng chống trộm và không đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng vì các kính dễ bị vỡ gây sát thương cao cho mọi người khi sử dụng. + Có thể tốn kém nhiều hơn chi phí để lắp đặt, vận chuyển đi lại, vệ sinh chăm sóc bảo dưỡng cũng như thay mới nếu hư hỏng.

cua kinh gia re - Báo giá cửa kính thường, nhôm kính xây dựng 2024
Lắp đặt cửa kính giá rẻ

Ưu điểm cửa nhôm kính cường lực tại Anh Sơn

Đảm bảo An toàn tuyệt đối

Cửa nhôm kính cường lực có độ bền cao, chịu lực tốt nhất từ môi trường khắc nghiệt tại Việt Nam như nắng nóng, mưa, bão mạnh,…Khi sử dụng kính cường lực nếu kính bị vỡ sẽ không gây sát thương, mang lại sự an toàn cho khách hàng nhé.

Cửa nhôm cách nhiệt, cách âm tốt nhất

Cửa nhôm được tôi kính đúng quy trình sẽ có khả năng chống nhiệt lên đến 350 độ C nhé. Do đó ở bất cứ nhiệt độ nào thì kính cường lực vẫn bền bỉ rất cao, chống trộm tuyệt vời nhất. Khi mọi người sử dụng cửa kính kém chất lượng hay sử dụng cửa nhôm với giá rất rẻ thì cửa kính này không chịu được nhiệt độ dưới 50 độ C nhé. Được sản xuất theo quy trình sản xuất kính cường lực trên thiệt bị công nghệ hiện đại chất lượng, thì tỷ lệ nhôm kính sẽ nén cao nên khả năng cách âm tốt nhiều độ dày như 2mm, 4mm, 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 20mm,…

Cửa dễ vệ sinh, lau chùi khi bụi bẩn:

+ Khi sử dụng cửa nhôm kính cường lực sẽ có bề mặt trơn nhẵn và trong suốt nên bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi bằng khăn sạch cùng nước, không bị trầy xước khi sử dụng.

Mang lại sự thẩm mỹ và hiện đại khi sử dụng

+ Khi cửa sử dụng từ kính cường lực thì kính này sẽ giúp giảm tia hồng ngoài từ mặt trời chiếu vào, giảm khả năng ung thư da nhé mọi người. Giúp không gian thoáng mát, thoải mái khi sinh hoạt, làm việc, mang lại năng động tươi sáng, ngăn ngừa được vi khuẩn ẩm mốc phát triển nhé mọi người. + Tại thị trường hiện nay thì cửa kính cường lực luôn đa dạng màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, tinh tế, hiện đại nhất. Nâng cao tính hiện đại, nhu cầu chuyên nghiệp sử dụng cho các công trình hiện đại, nội thất không gian sống khác nhau theo ý tưởng của khách hàng.

Cửa với giá thành hợp lý túi tiền khách hàng

cua kinh hcm - Báo giá cửa kính thường, nhôm kính xây dựng 2024
Tư vấn lắp đặt cửa kính xây dựng, cửa kính thường dùng tại TpHCM

Việc so với các loại cửa nhôm kính thường khác thì cửa nhôm kính cường lực có giá rẻ giá thành phù hợp mà cửa kính cường lực mang lại nhé. Đúng tiền – Đúng sản phẩm – Đúng chất lượng. Vì vậy mà sản phẩm đi đâu cũng thấy trong các công trình, từ cao cấp hiện đại sang trong đến bình dân như các tòa nhà đô thị, văn phòng, nhà ở, nhà hàng, công ty, xí nghiệp nhé mọi người.  

Anh Sơn chuyên làm cửa nhôm kính cường lực tùy thuộc vào vị trí, kích thước, chất liệu thi công cửa nhôm kính cường lực giá giao động từ 115,000đ/m2- 1750,000đ/m2 chỉ có tại tphcm, bình dương, tây ninh, biên hòa, đồng nai.

Giá cửa nhôm kính cường lực = nhôm kính cường lực tùy chất liệu + Phụ kiện cửa kính kèm theo + chi phí khác nếu có phát sinh

cua nhom kinh gia re - Báo giá cửa kính thường, nhôm kính xây dựng 2024
Tưvaansb báo giá cửa kính thường năm 2024

Cơ sở nhôm kính Anh sơn là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng ưu ái chọn lựa khi có nhu cầu lắp đặt các loại cửa nhôm kính, cửa kiếng hiện nay đặc biệt là các loại kính thường, kính xây dựng hay kính cường lực các loại. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào thì có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ. Hiện Anh sơn cung cấp ra thị trường nhiều loại cửa kiếng các loại khác nhau cho bạn chọn lựa. Giá thành của mỗi loại khác nhau là khác nhau. Tùy thuộc vào loại cửa, kiểu dáng, màu sắc, kích thước, không gian lắp đặt,… mà chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cụ thể và chính xác. Đến với cơ sở nhôm kính Anh sơn, bạn sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn mua cửa kính đẹp thỏa thích, thỏa mái chiêm ngưỡng các loại cửa nhôm kính khác nhau, nhanh chóng sở hữu nhanh sản phẩm với giá thành phải chăng, thường xuyên nhận được những chính sách ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn. Tất nhiên chế độ bảo hành thì miễn chê, miễn lo lắng bạn nhé! Cơ sở nhôm kính Anh sơn với tất cả những gì đang có hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất có thể. Chúng tôi hiểu được, bạn thực sự đang cần gì về một sản phẩm chất lượng. Trên đây là một số chia sẻ về các loại cửa nhôm kính, cửa kính thường, kính xây dựng hiện nay trong cuộc sống và  bảng báo giá mang tính chất tham khảo về kính thường và kính xây dựng trong năm 2024 tại khu vực Tphcm. Để sở hữu cho mình sản phẩm cửa nhôm kính như ý, bạn đọc có thể liên lạc với cơ sở nhôm kính Anh sơn để được tư vấn và giúp đỡ. Rất hân hạnh được chào đón và phục vụ quý khách hàng gần xa. Xin trân trọng cảm ơn.

CƠ SỞ NHÔM KÍNH ANH SƠN

Đ/c: 469, Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Tp HCM

Tel/Zalo0936 041 401